Korea !!

สอบไฟนอลวันที่ 29 พฤศจิกายน - 17 ธันวาคม พ.ศ.2559 กรุณาเตรียมความพร้อมในการสอบ ขอให้โชคดี
รู้เฟื่อง เรื่องเกาหลี ไปกับ Khumo in korea

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ท่าอาศยานอินชอน ก้าวสู่เกาหลีใต้

ท่าอากาศอินชอน เชื่อมคุณสู่โลกกว้าง

       ที่สนามบินอินชอนคุณไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีอะไรทำระหว่างรอออกเดินทางเพราะที่นี่มีกิจกรรมหลากหลายให้คุณได้ผ่อนคลายและสนุกสนานได้ไม่รู้จบ
        ปัจจุบันท่าอากาศยานอินชอนมีเที่ยวบินกว่า 410,000 เที่ยวรองรับผู้โดยสารกว่า 44ล้านคนและสินค้ากว่า4.5ล้านตันต่อปีโดยในปี 2010 มีผู้โดยสารใช้บริการสนามบินชอนถึง 33.5ล้านคนนอกจากนี้ท่าอากาศยานอินชอนยังได้รับรางวัลดีเด่นด้านการบริการระดับโลกถึง6ปีซ้อนโดยสภาท่าอากาศยานนานาชาติ (ACI) ได้เลือกท่าอากาศอินชอนเป็นสนามบินดีเด่นจากสนามบิน 1,700 กว่าแห่งทั้วโลกซึ่งรวมถึง SIN และ HKG และมีจำนวนเที่ยวบินระหว่างประเทศเป็นอันดับสองของ CGO volume และอันดับ 12 ของ PAX
        สำหรับในปี 2011 สนามบินอินชอนมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เริ่มด้วยการมาเปิดสาขาที่สนามบินเป็นแห่งแรกของหลุยส์ วิตตอง ซึ่งมีกำหนดเปิดในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ โดยคาดว่าจะทำให้สนามบินอินชอนกลายเป็นแหล่งรวมนักช็อปจากญี่ปุ่น สิงคโปร์ ฮ่องกง และจีน ผู้ชื่นชอบกระเป๋าหลุยส์ วิตตอง ในราคาถูกและปลอดภาษี
        นอกจากนี้ทางสนามบินยังได้ปรับปรุงและตกแต่งศูนย์คมนาคมและเปิดตัว lce Rink ซึ่งเป็นลานสเก็ตน้ำแข็งจำลองที่ให้คาวมรู้สึกเหมือนเล่นสเก็ตบนน้ำแข็งจริงๆรวมถึงยังมีโรงภาพยนต์ที่กำลังก่อสร้างและกำลังจะเปิดในช่วงปลายเดือนนี้ซึ่งผู้โดยสารสามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ได้ระหว่างรอเที่ยวบิน
        ทางสนามบินได้เพิ่มเส้นทางคมนาคมไปยัง Seoul Station ซึงอยู่ใจกลางกรุงโซล โดยรถไฟด่วนพิเศษจากสนามบินใช้เวลาเพียง 43 นาทัเท่านั้นและในปี 2012 ก็จะเริ่มใช้รถไฟฟ้า KTX ซึ่งเป็นรถไฟที่เร็วที่สุดของเกาหลีใช้เวลาเพียง28นาทีจากสนามบินถึงกรุงโซลเป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางได้อย่างง่ายดายด้วยบริการเปลี่ยนเที่ยวบินที่รวดเร็วเพียงคุณมาถึงที่ชั้น2ผ่านด่านตรวจร.ป.ภแล้วจึงไปชั้น3เพื่อออกเดินทางได้ทันที
       หากมีเวลาว่างคุณสามารถไปช๊อปปิ้งใช้บริการอินเตอร์เน็ต ห้องอาบน้ำ โรงภาพยนต์ หรือพักผ่อนหย่อนใจกับบริการทัวร์ชมเมืองที่มีให้เลือกถึง 12 รายการโดยบนชั้น4ของสนามบินจะมีห้องอาบน้ำถึง7ห้องเปิดให้บริการฟรีในฝั่งตะวันออกและตะวันตกบนพื้นที่ที่กว้างขวางและสะดวกสบาย
        นอกจากนี้ ยังมีบริการคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะและอินเตอร์เน็ตฟรีรวมถึงบริการ WIFI ที่ครอบครุมทั้งสนามบิน แม้แต่เก้าอี้ก็ยังหันไปทางที่สามารถมองลงมาเห็นได้ เพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ได้เต็มที่
        หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมเกาหลีคุณสามารถมาเยี่ยมชมศูนย์ประสบการณ์วัฒนธรรมเกาหลีพร้องทำกิจกรรมสนุกๆอย่างประดิษฐ์งานหัตถกรรมและนำกลับไปเป็นของที่ระลึกนอกจากนี้ยังมีการแสดงดนตรีพื้นเมือง6รอบต่อวันและพิพิธภัณฑ์ขนาดย่อมอีก 2 แห่งที่เปิดให้บริการฟรีแก่ผู้โดยสาร
        ที่ท่าอากาศยานอินชอนมีร้านค้าปลอดภาษีกว่า70ร้านของแบรนด์ดังกว่า 400 แบรนด์เช่นCHANEL,GUCCI, HERMES,CARTIERโดยจำหน่ายในราคาถูกที่ร้าน Shilla และ Lotte เป็นduty free shopขนาดใหญ่และมีเจ้าหน้าที่พูดภาษาอังกษฤจีน และญี่ปุ่นตั้งอยู่บนAIRSTAR Avenue ที่มีการแสดงให้ชมกันตลอกทั้งปี
 *นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารกว่า 70 ร้าน ทั้งอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น หรือแม้แต่ฟาสต์ฟู้ด
เหตุผลหลัก 3 ประการที่ครวเลือกท่าอากาศยาน

1. เชื่อมต่อกับเมืองกว่า 170 แห่ง
2. มีบริการตรวจเช็คสินค้าที่ปลายทาง ทำให้มั่นใจได้ว่าสินค้าถึงจุดหมายและไม่มีทางสูญหาย
3. มีร้านค้าและแหล่งความบันเทิงต่างๆที่ผู้โดยสารสามารถใช้บริการได้ฟรี
  *เส้นทางการบินไปประเทศจีน ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกานั้นครอบคลุมหลายจุดหมาย ผู้โดยสารสามารถใช้ท่าอากาศยานอินชอน




 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น